Trang Chủ :: Chia Sẻ

Bài 851

Làm Sao Bạn Có Thể Đối Mặt Sự Sống Đời Đời Với Lòng Tự Tin

Vì tiền công của tội lỗi là sự chết, nhưng tặng phẩm của Đức Chúa Trời là sự sống đời đời trong Chúa Cứu Thế Giê-su, Chúa chúng ta – Rô-ma 6:23.

Một linh mục tuyên úy trong thế chiến thứ II kể câu chuyện về một người lính trẻ mà ông đã gặp trên chiến trường sau một ngày chiến đấu đặc biệt đẫm máu. Người lính bị thương chí mạng, và sự sống của anh đang suy yếu dần. Với đôi mắt sợ hãi, người trai trẻ ngước nhìn vị tuyên úy và nói: "Thưa ông, liệu tôi sống được không?"

Vị tuyên uý hiểu điều đó là vô vọng, nhưng không biết phải nói gì. Vì vậy, ông nói với người lính, "Con trai, con có phải là một người tin vào Chúa Giê-su Christ không?" Và chàng trai nói, "Dạ có thưa ông. Ngày trọng đại nhất của cuộc đời tôi là ngày đã trở thành một Cơ-đốc nhân." Thế nên, vị tuyên úy nhìn vào chàng trai đó và nói, "Vậy được rồi con trai. Con sẽ sống."

Trừ phi Đấng Christ trở lại, mỗi một người trong chúng ta một ngày nào đó sẽ thực hiện cuộc hành trình từ đời này sang đời sau. Và tất cả những gì quan trọng vào ngày đó sẽ không phải là bạn có bao nhiêu, các công việc tốt mà bạn đã làm, hoặc gia đình bạn là ai. Những gì quan trọng là sự có hoặc không của bạn với Chúa Giê-su.

Số phận đời đời của bạn xoay quanh quyết định đó. Và không chỉ là số phận bạn, nhưng của tất cả mọi người bạn biết và yêu. Đừng để một ngày nữa trôi qua mà không đặt sự trường cửu của bạn trong tay Chúa Giê-su. Hãy cảm tạ Thiên Chúa ngày hôm nay rằng Chúa Giê-su đã chết cho bạn, đã lấy đi những tội lỗi bạn, và cho bạn sự sống vĩnh hằng bởi đức tin. Nếu bạn làm điều đó, bạn có thể bước vào cõi đời đời với sự tự tin!

Bước vào cõi đời đời với lòng tự tin bằng cách tin cậy Chúa Giê-su Christ là Đấng Giải Cứu của bạn và đặt đời sống mình trong tay Ngài!

Tiến sĩ Jack Graham (dch)