Trang Chủ :: Chia Sẻ

Bài 855

Sức Mạnh Của Đức Chúa Trời

Vì lời của Đức Chúa Trời sống động và đầy năng lực, sắc bén hơn mọi gươm hai lưỡi, xuyên thấu, đến nỗi phân chia hồn với linh, khớp với tủy, xét đoán các tư tưởng, và ý định trong lòng người. - Hê-bơ-rơ 4:12.

Tôi nghe nói về một nhân viên bán máy hút bụi, là người đã lên các ngọn đồi của Arkansas và trình bày một trong các máy hút bụi của mình từ nhà này sang nhà khác. Vì vậy, ông đã đến một ngôi nhà ở mặt sau của ngọn núi, và ông bước vào theo lời mời của bà chủ nhà và nói: "Thưa bà, tôi đảm bảo với bà rằng máy hút bụi này sẽ hút tất cả các mảnh bụi bẩn trên sàn ở bất cứ nơi nào trong nhà của bà."

Đoạn, ông đi ngay đến lò sưởi, lấy một vốc đầy tro trong đôi bàn tay, ném chúng trên sàn nhà, và nói, "Tôi rất tin tưởng rằng máy hút bụi sẽ hút sạch các đám tro này đến nỗi cá nhân tôi sẽ dùng muỗng mà ăn chúng nếu như máy hút bụi này không làm được điều đó!" Vì vậy, người phụ nữ của ngôi nhà nói, "Vâng, tốt hơn là ông nên bắt đầu ăn đi, bởi vì chúng tôi không có mắc điện trong căn nhà này!"

Giờ đây, Kinh Thánh có tác dụng, vì không giống như máy hút bụi nó có tất cả sức mạnh cần thiết. Và vì lý do đó, nó mang đến năng lực của Đức Chúa Trời cho cuộc sống của chúng ta. Tuy nhiên, nhiều tín hữu ngày nay đang sống một Cơ đốc giáo ‘thiếu vắng Kinh-thánh’. Họ muốn có tất cả những lợi ích của đời sống Cơ đốc, nhưng họ đang bỏ mất điều lớn lao nhất trong tất cả: đó là sự khôn ngoan và năng lực của Đức Chúa Trời. Vì vậy, khi bạn bước đi cùng Đấng Christ, hãy nhớ nguồn năng lực mạnh mẽ của Thiên Chúa ban cho bạn ở trong Lời của Ngài và bạn sẽ gõ vào được các nguồn tài nguyên bất tận của Ngài!

Kinh thánh "tác động" vì nó có sức mạnh của Đức Chúa Trời. Vì vậy khi bạn sống cuộc đời Cơ-đốc nhân, hãy giữ kết nối với Lời của Thiên Chúa!

Tiến sĩ Jack Graham (dch)