Trang Chủ :: Chia Sẻ

Bài 949

Kẻ Giết Mướn

Vantrice, một thành viên đã được cứu qua mục vụ này nhiều năm trước đây, khi còn là một người nghiện rượu. Một người bạn tặng cho cô một bản sao cuốn sách của nhà truyền giáo Oral Roberts có tên, Phép Lạ của Hạt-giống Đức tin, nói: "Đây, hãy đọc sách này, nhưng có lẽ nó sẽ không hữu ích gì cho bạn." Vantrice đã nhiều lần cố ném cuốn sách vào thùng rác, nhưng mỗi lần lại có một điều gì đó đã khiến cô giữ nó. Cuối cùng cô đọc nó và đã được cứu, và thoát khỏi bệnh nghiện rượu. Đức Chúa Trời hoàn toàn thay đổi cuộc đời của cô, và bây giờ cô ấy có một mục vụ cho những người nghiện rượu.

Một thời gian trước đây, Vantrice viết cho tôi và nói một "người giết thuê" đã đến gặp cô ấy. "Anh không nghĩ Đức Chúa Trời sẽ muốn chấp nhận anh ấy", cô viết. "Tôi đã nói với anh ta cùng một điều mà nhà truyền giáo Oral đã nói cho tôi:.. Chúa Giê-su yêu thương bạn đúng như bạn đang là thế nào. Sau đó, tôi chỉ cho anh rằng ngay cả vị sứ đồ Phao-lô đã từng là một kẻ giết người, một người giết mướn , trước khi cải đạo. Người đàn ông đã chấp nhận Chúa Giê-su là Đấng Cứu Thế của mình, và Thiên Chúa đã xoay chuyển đời sống anh. Bây giờ anh có cuộc họp hàng đêm tại nhà anh và chia sẻ việc giải cứu thần kỳ của mình.

Nếu giống như người giết mướn kia, bạn nghĩ rằng Thiên Chúa không thể yêu bạn hay Ngài sẽ không chấp nhận bạn, thì hãy tin vào Lời Đức Chúa Trời. Lời đó nói rằng, không có sự chết, sự sống, các thiên sứ, các kẻ cầm quyền, việc bây giờ, việc tương lai, các quyền lực, bề cao, bề sâu, hay tạo vật nào khác có thể phân rẽ chúng ta khỏi tình yêu thương của Đức Chúa Trời trong Chúa Cứu Thế Giê-su, (Rô-ma 8:38-39).

Nếu bạn đã làm điều gì khiến bạn tách biệt khỏi Đức Chúa Trời, tất cả điều bạn phải làm là cầu xin sự tha thứ của Ngài. Không thành vấn đề nếu bạn là một người giết mướn, một kẻ nghiện rượu, hoặc đã như thế nào để bạn có thể bị lạc khỏi con đường. Đức Chúa Trời có lòng thương xót và tha thứ, Ngài có thể gặp bạn ở bất cứ chỗ nào của bạn và làm cho bạn được giải tỏa.

Lindsay Roberts (dch)