Trang Chủ :: Chia Sẻ

Bài 1

LỢI ÍCH CỦA CÂÙ NGUYỆN PHỤC HƯNG [The Benefits Of Revival Prayer]

1) Linh hồn của chúng ta sẽ được an bình và tươi mới trong sự bảo an của Thiên Chúa hằng hữu.

* Mác 6:31  

 

 

2) Mỗi con dân Chúa đêù nhận được sự khích lệ và nâng đỡ lẫn nhau trong tình yêu của đại gia đình Thiên Chúa.

* Hê-bơ-rơ 10:25  

 

 

 

3) Cầu nguyện phấn hưng là mục đích để gây dựng đời sống tâm linh cho nhau trên linh trình theo Chúa, tôn thờ Chúa, cảm tạ Chúa và hết lòng phụng sự nhà Chúa.

* 1 Côrinhtô 14:26  

 

 

 

4) Câù nguyện phấn hưng càng giúp chúng ta gia tăng lượng đức tin để yêu Chúa nhiêù hơn, mạnh mẽ sống cho Chúa, can đảm làm công việc lớn và khó cho nhà Chúa và cuối cùng là cầu nguyện bằng đức tin trưởng thành không lay động theo chiêù gió của đạo lạc, của thử thách...

* Giăng 20:26-29  

 

 

 

5) Buổi câù nguyện phục hưng không những nài xin Chúa phấn hưng tâm linh cho chúng ta, nhưng còn nài xin ơn thương xót của Thiên Chúa cứu vớt linh hồn những tội nhân đang hụp lặn trong biển tội.

* 1 Côrinhtô 14:24-25  

 

 

 

6) Câù nguyện phục hưng là yếu tố vững chắc giúp đâỳ tớ Chúa hăng say và tin yêu rao giảng ơn cứu rỗi của Chúa Cứu Thế Giê-su.

* Êphêsô 6:18-19  

 

 

 

7) Khi chúng ta câù nguyện phục hưng trong tinh thần thương mến nhau thật thà và thuận hoà nhau thì Thiên Chúa sẽ Chúa sẽ hiện diện trong giờ nhóm họp đó và Ngài sẽ nhậm lời câù xin của chúng ta. Hay nói cách khác, nếu chúng ta ngồi lại nhóm họp mà thiếu lòng yêu thương, tha thứ, và thuận hoà thì Chúa sẽ không bao giờ nghe và nhậm lời câù xin của chúng ta.

* Mathiơ 18:19-20  

 

 

 

8) Buổi câù nguyện phấn hưng sẽ luôn đem đến cho chúng ta niềm vui mừng và sự thỏa lòng.

* Côlôse 3:16