Trang Chủ :: Chia Sẻ

Ngày 29

Để Nhận Được Sự Sống Đời Đời

I Giăng 5:6-13

"Ta đã viết những điều này cho các con, hầu cho các con biết mình có sự sống đời đời, là kẻ nào tin đến danh Con Đức Chúa Trời" (c. #13).

Câu hỏi suy ngẫm Kinh thánh này, bạn thấy Chúa Giê-xu được giới thiệu như thế nào? Những điều gì minh chứng Giê-xu là Chúa Cứu Thế? Lời Đức Chúa Trời hứa cho những ai tin nhận Chúa Cứu Thế Giê-xu là gì? Riêng bạn thì sao? Bạn có thể xác nhận cho người khác là bạn đang kinh nghiệm lời hứa đó?

Chúa Giê-xu đã đến thế giới con người, Đức Chúa Trời Ngôi Hai được bày tỏ khi Ngài chịu lễ báp-tem bằng nước và việc Ngài chết tại thập tự giá. Tiếng phán từ trời hình ảnh chim bồ câu đậu trên đầu Chúa Giê-xu khi Ngài chịu báp-tem, là Thánh Linh...là những bằng chứng mà Đức Chúa Trời xác nhận Giê-xu là Chúa Cứu Thế. Ai tin vào những lời chứng ấy của Đức Chúa Trời mà tiếp nhận Chúa Giê-xu làm Chúa Cứu Thế của mình sẽ nhận được sự sống đời đời vì trong Chúa Giê-xu có sự sống đời đời.

Chúng ta là những người có thể chứng thực Giê-xu là Chúa Cứu Thế, vì chúng ta đang có sự sống đời đời.

Cảm ơn Chúa đã cho con tin Chúa Giê-xu để được sự cứu rỗi và có sự sống đời đời. Xin Chúa giúp con, gia đình con, Hội thánh Chúa thật sự sống bày tỏ Chúa Cứu Thế Giê-xu cho người khác.

(c) 2024 svtk.net