Trang Chủ :: Chia Sẻ

Ngày 27

Không Bao Giờ Cô-Đơn

Đa-ni-ên 3:19-30

"Chính Đức Chúa Trời có phán rằng: Ta sẽ chẳng lìa ngươi đâu, chẳng bỏ ngươi đâu." (Hê-bơ-rơ 13:5)

Câu hỏi suy ngẫm: Trong lịch sử Y-sơ-ra-ên lời hứa về sự Chúa ở cùng quan trọng thế nào với họ? Các nhân vật Kinh Thánh đã kinh nghiệm lời hứa này như thế nào? Những bản tính nào của Chúa bảo đảm cho lời hứa này? Bạn kinh nghiệm Chúa ở cùng bạn ra sao?

Chúng ta biết Chúa là Đấng Cứu Chuộc, Ngài đã ban phước, an ủi, bảo đảm ở cùng chúng ta luôn luôn. Trong cuốn sách nói về sức mạnh mỗi ngày. Ông Harry kể về một nhóm tín hữu nhỏ bắt buộc phải thờ phượng Chúa cách kín giấu, vì người ta đang bắt bớ đạo. Một buổi tối đang thờ phượng, công an xông vào. Trước hết người toán trưởng ra lịnh đếm người trong buổi thờ phượng, họ đã đếm có 30 người. Một trưởng lão nghe như vậy, thì nói: "Thưa ông, còn thiếu một người" Người toán trưởng ra lịnh đếm một lần nữa, lần này cũng có 30 người. Người trưởng lão nói: người mà các ông sót chính là Chúa Cứu Thế Giê-xu.

Trường hợp 3 người Hê-bơ-rơ bị vua Nê-bu-cát-nết-sa quăng vào lò lửa hực, Chúa hiện diện với họ. Theo đức tin và tinh thần có được từ Lời Chúa, 30 tín hữu này tin tưởng có Chúa ở cùng họ. Bất cứ nơi nào chúng ta đi, việc gì chúng ta làm, hoàn cảnh khó khăn thế nào, chúng ta biết Chúa Cứu Thế luôn luôn ở cùng chúng ta. Ngài không hề bỏ, không quên chúng ta. Khi chúng ta ở trong sự thử thách. Ngài ở với chúng ta để thêm sức. Chúa luôn luôn ở cùng chúng ta. Ngài không hề bỏ, không quên chúng ta. Khi chúng ta ở trong sự thử thách. Ngài ở với chúng ta để thêm sức. Chúa luôn luôn ở cùng, chúng ta không bao giờ cô đơn.

Cơ Đốc nhân kinh nghiệm sự an toàn, không phải là vắng mặt những nguy hiểm bèn là có sự hiện diện của Chúa.

Cảm tạ Chúa vì Ngài luôn hiện diện bên con trong một nơi, mọi lúc, mọi hoàn cảnh của con.

(c) 2024 svtk.net