Trang Chủ :: Chia Sẻ

Bài 707

Sứ Điệp Phúc Âm

Đức Chúa Trời đã ban cho chúng ta sự sống vĩnh phúc và sự sống này ở trong Con Ngài. Ai có Đức Chúa Con có sự sống; ai không có Con của Đức Chúa Trời thì không có sự sống. (I Giăng 5:11-12)

Có một số điều trong cuộc sống mà bạn có thể thiếu nhịn không cần phải có. Bạn có thể sống còn không cần có máy iPod, không cần trung tâm mua sắm, hoặc trò chơi bóng đá. Bạn thậm chí có thể bỏ qua không cần bảo hiểm nhân thọ, quỹ hưu 401 K, hay trị giá của căn nhà. Nhưng bạn không thể bỏ qua việc không có Con của Đức Chúa Trời.

Thiên Chúa đã ban cho chúng ta sự sống đời đời. Thật một tấm lòng thương xót! Thật là một mặc khải! Mọi sự việc trong kinh nghiệm gào hét với chúng ta rằng cuộc sống của chúng ta chỉ là tạm thời. Các con vật cưng xoay chuyền qua cuộc sống, các thân thuộc gia đình mất đi; chúng ta bị già đi. Không có gì sống mãi mãi. Nhưng Thiên Chúa đã ban cho chúng ta sự sống đời đời!

Làm thế nào mà những kẻ phải chết có thể sống mãi mãi? Chắc chắn không phải do sức riêng hay bởi sự khôn khéo của họ. Không, chính Thiên Chúa đã ban cho chúng ta sự sống đời đời, nhưng sự sống này ở trong Con Ngài là Cứu Chúa Giê-su. Chỉ có cội nguồn sự sống của chính Cứu Chúa mới có thể đưa chúng ta đi qua cái chết và dắt chúng ta vào một đời sống trường cửu và thú vị ở phía bên kia.

Người nào có Đức Con của Chúa Trời thì có sự sống ... ngay bây giờ. Sự sống đời đời bắt đầu từ lúc Cứu Chúa Giê-su giữ phần cư trú trong trái tim của bạn. Nếu bạn có Cứu Chúa Giê-su thì bạn đã được vui hưởng cuộc sống vĩnh cửu là đời sống đầy phong phú ngay từ bây giờ. Nhưng ai không có Đức Con thì không có lời hứa như vậy, không có được thực thể của vui mừng và thường trực như vậy.

Rốt lại, tin tốt lành của Phúc-âm chỉ dành cho những người có Cứu Chúa Giê-su. Bạn có Đức Con chưa? Bạn có sự sống đời đời không?

Mục sư Lasserre Bradley, Jr (dch)