Trang Chủ :: Chia Sẻ

Bài 1090

Hãy Làm Một Người Phát Ngôn Cho Chúa!

Nếu bạn hiểu biết được sức mạnh từ lời nói, bạn có thể thay đổi quá khứ cuộc đời của mình! Môi miệng của bạn là một công cụ mạnh mẽ, hoặc cho Chúa hay là cho kẻ thù. Nói cách khác, bạn có thể nói cách tích cực, thêm hy vọng, khuyến khích những điều trong cuộc sống của mình hoặc tạo ra những điều tiêu cực, ảm đạm và làm nản lòng.

Tôi không tin rằng bất cứ ai trong chúng ta muốn trở thành một phát ngôn viên cho ma quỷ. Nhưng thực tế, môi miệng có thể được sử dụng để chúc phước hay hủy phá, không chỉ trong cuộc sống của chúng ta, mà còn trong cuộc sống của người khác. Tôi đã nhìn thấy nó trong chính cuộc sống của tôi. Có một thời gian tôi nói thật tiêu cực về rất nhiều điều.

Nhưng Thánh Linh đã dạy tôi cách sử dụng sức mạnh sáng tạo của Lời Chúa. Tôi đã học cách nói chuyện với những ngọn núi hơn là những khó khăn trong cuộc đời tôi. Ý tôi là, tôi học cách áp dụng chân lý Lời của Chúa vào hoàn cảnh của tôi, và theo thời gian, tôi bắt đầu thấy những kết quả tích cực và lâu dài.

Miệng bạn giống như một cây bút và trái tim bạn giống như trang giấy để viết. Khi bạn nói lập đi lặp lại một điều gì, nó sẽ đi vào bên trong bạn và bạn giống như vậy. Bạn không cố gắng làm nữa gì thêm nữa, điều đó nói lên bạn là ai.

Tôi muốn là người phát ngôn cho Chúa hơn là cho kẻ thù. Tôi muốn nói sự thật về Ngài và vui hưởng cuộc sống.

1 Phi-e-rơ 3:10 ghi "Ai muốn yêu sự sống Và thấy ngày tốt lành, Thì phải giữ gìn miệng lưỡi, Đừng nói điều ác và lời gian giảo;” Bạn có muốn tận hưởng cuộc sống ? Sau đó sử dụng miệng của bạn để nói những điều của Chúa cho cuộc sống của bạn!

Bạn hãy cầu nguyện với Chúa: Lạy Chúa, con biết rằng miệng của con là một công cụ mạnh mẽ có thể được sử dụng cho Chúa hoặc cho kẻ thù. Con giao môi miệng con cho Ngài. Xin chỉ cho con cách nói lẽ thật của Ngài cho cuộc đời của con và cho cuộc đời của những người khác.

Joyce Meyer (Nhã Ca phỏng dịch)