Trang Chủ :: Chia Sẻ

Bài 69

Picnic Và Báp Tem

Sáng sớm hôm nay chúng tôi ra khỏi nhà lúc 8 giờ kém. Tới Nhà Thờ hơn 9 giờ. Theo xe Ông Bà Mục Sư Quản Nhiệm chúng tôi đến Sherwood Island Park - Điểm hẹn của 4 Hội Thánh: - Hội Thánh Stratford (CT) - HT Union ( NJ) - HT Brooklyn và HT New York (NY)

Địa điểm để cùng nhau Thờ phượng Chúa là một Hội Trường không vách ngăn rộng, thoáng, sạch và đẹp. Tạ ơn Chúa. Ban âm nhạc thờ phượng của HT Stratford hướng dẫn Hội Chúng ca ngợi Chúa qua những bài hát:

* Một ngày tươi mới.

* It's Your Blood That Cleanses Me.

* I Give You My Heart.

* Beneath The Water và Tận Hiến Cho Chúa.

Diễn giả là Mục Sư Trần Thiện Minh . Ông ân cần gửi ra sứ điệp với đề tài: NHỮNG CHỮ T CỦA ĐỜI SỐNG. Qua đó, Mục Sư kêu gọi mọi người hãy nhớ rằng:

* Nhờ Tình Yêu của Chúa mà chúng ta có mặt ở đây.

( Tình Yêu .)

* Bởi lòng Thành Tín Chúa chúng ta có được một ngày đẹp trời .

( Thành Tín).

* Trong cùng một dòng huyết Chúa, cùng chung một Đức Thánh Linh chúng ta nếm được tiên vị của Thiên đàng hôm nay.

( Thiên đàng).

* Hãy tiếp đãi nhau cách chân tình và thương mến chứng tỏ chúng ta là con một CHA.( Tiếp đãi)

* Chúng ta sẽ chung nhóm ở Thiên đàng. Điều đó là Lời Chúa hứa và chắc chắn. (Thiên đàng).

Bài giảng kết thúc . Mọi người còn đang ghi nhớ vào lòng:

- Bởi TÌNH YÊU Chúa chúng ta có mặt ở đây.

- Hãy cảm tạ sự THÀNH TÍN CHÚA.

- Hãy tận hưởng hôm nay THIÊN ĐÀNG là đây.

- Hãy TIẾP ĐÃI nhau cách nhân từ yêu thương và chân thật.

- Hãy chuẩn bị cùng vào THIÊN ĐÀNG.

Rồi chúng tôi ra biển.... Có 20 người của HT Union và HT New York đang sẵn sàng đồng chết đồng sống với Chúa trong ý nghĩa của Thánh Lễ Báp Tem.. Mục Sư Trần Thiện Minh và Mục Sư Nguyễn Sĩ Thuận cử hành Thánh Lễ Báp Tem. Giữa khoảng trời nước bao la ấy những con người đã được Chúa cứu, bây giờ công khai tuyên xưng đức tin. Theo một hàng dọc họ đi trên bãi biển. Tất cả trong cùng một lớp áo trắng tinh, thánh khiết và thuần nhất. Lòng người tham dự thật rung động, thật bồi hồi. Tạ ơn Chúa về Erica, Jimmy, Wilson, Christine, Joseph, May Trinh, Mỹ Hà,... (HTNY và NJ)....... Cầu xin Cứu Chúa Giê-xu Christ cứ ở cùng các con cái của Ngài gìn giữ, bảo vệ và đỡ nâng họ trong suốt cuộc linh trình cho đến ngày gặp Chúa . Như lời bài Thánh ca: '' Khi Chúa trở lại bọn ta nhóm quanh Ngài, Cùng Giê-xu sung sướng hoài...''

Trên dưới 200 người cùng thông công trong giờ ăn.: Dùng bữa với nhau cách thật thà. Thức ăn dư dật. Không kể hết được . Tình yêu thương chan hoà. Nhiều người ước mỗi năm lại đến đây một lần...... Người lớn ngồi bên nhau trò chuyện..Thanh Niên ra sân đá banh. Thiếu Niên ngồi nghe Andy Tang nói về Truyền giáo về chuyến đi thăm xứ Thánh.........Thiếu Nhi nhi đồng bên Bà Mục Sư Minh, Cô Linh ( Nick) Cô Giang ( Phước Ân ) Cô Thiên Phương rất vui vẻ. Thật là MỘT NGÀY TRỜI TRÊN ĐẤT. '' Tạ ơn Đức Chúa Trời, vì sự ban cho của Ngài không xiết kể! II Côrinhtô 9:15