Trang Chủ :: Chia Sẻ

Bài 128

Lời Cầu Nguyện Vào Giáng Sinh

Christin Ditchfield

[ English | Vietnamese ]

Người Cha yêu thương, giúp chúng ta nhớ sự ra đời của Chúa Giê-xu, rằng chúng ta có thể dự phần trong bài hát của những thiên sứ, sự vui sướng của những người chăn chiên, và sự thờ phượng của những người khôn ngoan.

Hãy đóng cửa của sự thù hằng và hãy mở cửa của tình yêu tràn ngập cả thế giới. Hãy để sự nhân từ đến với mỗi món quà và điều tốt lành mong ước trong từng lời chúc mừng. Hãy đưa chúng ta ra khỏi gian ác bằng hạnh phúc mà Đấng Christ mang đến và dạy chúng ta vui vẻ bằng những tấm lòng trong sạch.

Mong rằng buổi sáng Giáng Sinh sẽ làm chúng ta vui sướng để làm con cái của Ngài, và buổi tối Giáng Sinh sẽ mang chúng ta đến bên giường của chúng ta với những suy nghĩ biết ơn, đang tha thứ, và được tha thứ, vì lợi ích của Chúa Giê-xu. A-men.

Robert Louis Stevenson
(1850-1894)

"Đừng sợ chi; vì nầy, ta báo cho các ngươi một Tin Lành, sẽ làm một sự vui mừng lớn cho muôn dân; ấy là hôm nay tại thành Đa-vít đã sanh cho các ngươi một Đấng Cứu thế, là Christ, là Chúa." (Lu-ca 2:10-11)

Món quà Giáng Sinh đầu tiên cũng là món quà tốt nhất - một Đấng Cứu Rỗi. Qua sự ra đời, sự chết, và sự sống lại của Chúa Giê-xu, Ngài đã hàn gắn lại Thượng Đế và con người. Chúng ta không còn phải dao động dưới gánh nặng của tội lỗi và điều hổ thẹn. Những tấm lòng của chúng ta có thể trở nên trong sạch, bởi vì Chúa Giê-xu đã chuộc lấy hình phạt cho những tội lỗi của chúng ta. Chúng ta có thể được tha thứ nếu chúng ta ăn năn tội và tin vào Ngài.

Tình yêu của Thượng Đế sẽ vượt qua sự ghen ghét và gian ác, và cho phép chúng ta yêu thương lẫn nhau. Sự nhân từ của Ngài làm cho chúng ta cảm nhận để tử tế với nhau. Khi chúng ta biết ơn vì sự tha thứ của Ngài, chúng ta được chuyển đến để tha thứ những người khác. Tinh thần của tình yêu, sự nhân từ, và sự tha thứ không chỉ chấm dứt trong mùa lễ Giáng Sinh, nhưng nó sẽ kéo dài hết cuộc đời cho những người mà nhận món quà của Thượng Đế.

Năm này khi bạn cho những người khác những món quà, hãy nhớ rằng món quà tuyệt vời nhất trong các món quà của Thượng Đế - là Chúa Giê-xu. Tình yêu thương của Ngài cho phép chúng ta "tham gia vào bài hát của những thiên sứ, sự vui mừng của những người chăn chiên, và sự thờ phượng Chúa của những người khôn ngoan.

Chuyển ngữ: Ngô Ngọc Di


(c) 2003 Good News Publishers. Used by permission.
Translated by permission of Good News Publishers
1300 Crescent Street
Wheaton, IL 60187
U.S.A.