Trang Chủ :: Chia Sẻ

Bài 194

Kỷ Niệm Lễ Phục Sinh

[ English | Vietnamese ]

Cách Yêu Thích nào của bạn để kỷ niệm Lễ Phục Sinh? Việc tìm kiếm những cái trứng Phục Sinh? Còn về việc ăn những con thỏ bằng chô-cô-lét và những con gà con bằng kẹo dẻo? Hay bạn thích diện lên trong đồ mặc mới và có một bửa ăn tối ngon lành với gia đình của bạn?

Tất cả những điều đó thì thích thú lắm, nhưng bạn có biết tại sao chúng ta kỷ niệm lễ Phục Sinh không? Trong ngày Lễ Phục Sinh chúng ta kỷ niệm ngày mà Chúa Giê-xu đã sống lại. Bạn có biết Chúa Giê-xu là ai không? Ngài là Con của Thượng Đế. Thượng Đế đã ban con Ngài xuống thế gian để cứu chúng ta khỏi những tội lỗi của chúng ta (là những điều xấu mà chúng ta làm). Kinh Thánh nói rằng mọi người trên toàn thế giới đều phạm tội và xứng đáng để bị phạt. Nhưng Thượng Đế thương chúng ta nhiều đến nổi mà Ngài đã hy sinh Con của Ngài là Chúa Giê-xu để chịu phạt thế chổ của chúng ta. Chúa Giê-xu đã phải chết trên thập tự giá. Nhưng ba ngày sau đó, Ngài đã sống lại! Chúa Giê-xu còn có quyền năng vượt hơn sự chết!

Nếu bạn tin rằng Chúa Giê-xu đã chết để cất đi những tội lỗi của bạn, rồi Ngài đã sống lại, bạn có thể sống mãi mãi trên Thiên Đàng với Thượng Đế. Chỉ cần nói với Thượng Đế với tất cả tấm lòng của bạn,

"Thưa Thượng Đế, con xin lỗi về những tội lổi của con. Cám ơn Ngài đã ban Chúa Giê-xu xuống chết trên thập giá, rồi sống lại để cất đi những tội lỗi của con. Con mời Ngài vào trong cuộc đời của con và giúp con sống cho Ngài. A-men."

Chuyển ngữ: D. Ngô



© 2002 - 2006 Good News Publishers. Used by permission.
Translated by permission of Good News Publishers
1300 Crescent Street
Wheaton, IL 60187
U.S.A.