Trang Chủ :: Chia Sẻ

Bài 1500

Chúa Muốn Ở Đời Đời Với Chúng Ta

Lại nếu Thánh Linh của Đấng làm cho Đức Chúa Giê-su sống lại từ trong kẻ chết ở trong anh em, thì Đấng làm cho Đức Chúa Giê-su Christ sống lại từ trong kẻ chết cũng sẽ nhờ Thánh Linh Ngài ở trong anh em mà khiến thân thể hay chết của anh em lại sống”. (Rô-ma 8:11).

Chúa không bao giờ hứa cuộc sống hiên nay sẽ công bằng. Chúng ta đang sống trong một hành tinh bị phá vỡ. Thiên đàng là nơi mọi thứ được thực hiện theo cách của Đức Chúa Trời. Cuộc sống trên đất nầy không hoạt động như vậy.

Nhưng những gì xảy ra trên trái đất nầy, không phải tất cả mọi thứ đếu có sự sống.

Chúng ta sẽ trải qua 60, 80 hoặc có thể 100 năm trên trái đất nầy. Nhưng chúng ta sẽ trải qua hằng nghìn tỷ năm trong nơi vĩnh cửu. Nếu chúng ta đã đặt đức tin mình nơi Chúa Giê-su, thì Kinh Thánh cho biết chúng ta sẽ ở đời đời với Chúa trên thiên đàng.

Đó là một trong những lý do quan trọng nhất khiến Cơ Đốc nhân nên vui mừng - Đức Chúa Trời đã ban cho chúng ta sự sống đời đời !.

Kinh Thánh hứa: “Lại nếu Thánh Linh của Đấng làm cho Đức Chúa Giê-su sống lại từ trong kẻ chết ở trong anh em, thì Đấng làm cho Đức Chúa Giê-su Christ sống lại từ trong kẻ chết cũng sẽ nhờ Thánh Linh Ngài ở trong anh em mà khiến thân thể hay chết của anh em lại sống”. (Rô-ma 8:11).

Vĩnh cửu sẽ là tuyệt vời. Thiên đàng sẽ như thế nào? Chúng ta sẽ được đoàn tụ với những người chúng ta yêu thương. Chúng ta sẽ nhận được phần thưởng. Chúng ta sẽ được nghĩ ngơi. Chúng ta sẽ nhận được những trách nhiệm mà chúng ta yêu thích.

Như I Cô-trinh-tô 15:42 ghi, “ Sự sống lại của kẻ chết cũng như vậy. Thân thể đã gieo ra là hay hư nát, mà sống lại là không hay hư nát”.

Chúng ta được tạo ra bởi vì Đức Chúa Trời muốn có một gia đình, và Chúa muốn sống vĩnh cửu với gia đình của Ngài. Chúa muốn sống đời đời với chúng ta! Điều nầy có thể đem đến niềm vui lớn cho chúng ta.

Rick Warren (Nhã Ca lược dịch )