Trang Chủ :: Chia Sẻ

Bài 1566

Ảnh Hưởng Của Một Người

Đức Chúa Trời, bởi quyền lực cảm động trong chúng ta, có thể làm trổi hơn vô cùng mọi việc chúng ta cầu xin hoặc suy tưởng,(Ê-phê-sô 3:20).

Bạn thân mến:

Có một người nào trong cuộc đời bạn mà bạn có thể nhìn lại là người có ảnh hưởng đặc biệt, duy nhất và sâu sắc đến sự phát triển tâm linh của bạn không?

Nhiều người trong chúng ta có những kỷ niệm khó phai mờ về một người bạn hoặc người thầy, người đã chạm vào cuộc đời chúng ta một cách đặc biệt. Khi nhìn lại những năm qua, tôi nhớ mãi một người phụ nữ đặc biệt - Tiến sĩ Henrietta Mears. Bác sĩ Mears ảnh hưởng sâu sắc không chỉ đến cuộc sống của tôi mà còn của người vợ thân yêu của tôi, Vonette. Cô cũng đã truyền cảm hứng cho hàng nghìn bạn trẻ khác.

Tiến sĩ Mears là một cá nhân độc đáo về nhiều mặt. Cô ấy đầy màu sắc, hào hoa, và rất can đảm. Là giám đốc giáo dục Cơ đốc tại Nhà thờ Trưởng lão Đầu tiên ở Hollywood, California, bà đã mở một Trường Chúa nhật với khoảng 45 thành viên và mở rộng lên 4.200 thành viên trong vòng hai năm. Cô cũng thành lập Forest Home, một trung tâm hội nghị ở vùng núi San Bernardino của Nam California, nơi hàng trăm nghìn người, bao gồm cả Tiến sĩ Billy Graham, đã được Chúa của chúng ta chạm vào. Cô đi tiên phong trong các tài liệu chất lượng của Trường Chúa Nhật và đồng sáng lập Phúc Âm Ánh Sáng, hiện cung cấp chương trình giảng dạy cho hơn 40.000 nhà thờ và cơ sở truyền giáo trên toàn thế giới.

Cô ấy cũng thách thức Vonette và tôi cam kết trọn vẹn cuộc đời mình cho Chúa Giê-su. Chức vụ của cô ấy đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp chúng ta sẵn sàng phục vụ Đức Chúa Trời. Kết quả là Chúa đã dẫn dắt chúng tôi thành lập hội Campus Crusade for Christ International, hiện có hơn 550.000 nhân viên toàn thời gian và nhân viên liên kết tại 196 quốc gia. Nói cách khác, Tiến sĩ Mears là một mắt xích quan trọng trong kế hoạch của Đức Chúa Trời, cuối cùng sẽ giúp chúng ta giúp tiếp cận hơn 6 tỷ người với thông điệp về tình yêu thương và sự tha thứ cao cả của Ngài. Đây là một ví dụ về quyền năng của một người đã phục tùng Đức Chúa Trời.

Mỗi người có thể là một loại liên kết nào đó trong cuộc sống của những người khác có thể có những tác động sâu rộng ngoài sức tưởng tượng nhất của bạn - dù thiện hay ác. Khi trung thành với sự kêu gọi của Đức Chúa Trời trên cuộc đời mình, bạn có thể có được một hiệu quả to lớn cho vương quốc của Ngài. Chỉ có trên thiên đàng, phạm vi của hiệu ứng này mới được tiết lộ cho chúng ta.

Hãy nhớ rằng: Đức Chúa Trời “có thể làm được nhiều điều hơn tất cả những gì chúng ta cầu xin hoặc tưởng tượng, tùy theo quyền năng của Ngài đang hoạt động trong chúng ta” (Ê-phê-sô 3:20, NIV).

Bill Bright

Nguồn: 🔗