Trang Chủ :: Chia Sẻ

Bài 1581

Đại Mạng Lệnh Của Chúng Ta

Đức Chúa Giê-su đến gần, phán cùng môn đồ như vầy: Hết cả quyền phép ở trên trời và dưới đất đã giao cho ta. 19 Vậy, hãy đi dạy dỗ muôn dân, hãy nhân danh Đức Cha, Đức Con, và Đức Thánh Linh mà làm phép báp tem cho họ, 20 và dạy họ giữ hết cả mọi điều mà ta đã truyền cho các ngươi. Và nầy, ta thường ở cùng các ngươi luôn cho đến tận thế. (Ma-thi-ơ 28: 18-20)

Nếu bạn là một tín đồ, bạn là một phần của thân thể tuyệt vời của Đấng Christ, được kêu gọi để mang ánh sáng của Ngài đến cho thế gian cả về cá nhân lẫn tập thể. Mặc dù nhiều người coi hội thánh như một tổ chức xã hội, nhưng đó không phải là điều Kinh thánh nói. Đôi khi chúng ta quên rằng mục đích của chúng ta không chỉ đơn giản là có mối tương giao, ca hát, thuyết giảng và thờ phượng. Chúa Giê-xu đã giao phó cho chúng ta tin mừng về sự sống đích thực mà Ngài ban cho mọi người. Lời kêu gọi này không chỉ dành cho “những giáo sĩ” nước ngoài — mà còn dành cho mọi tín đồ. Lĩnh vực truyền giáo của bạn bao gồm gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và thậm chí có thể là một nhóm người mà Chúa đặt trong tim bạn, thường là ngay trong cộng đồng của bạn.

Trước khi về trời, Chúa Giê-su đã ban cho các môn đồ của Ngài một Đại Mạng Lệnh, trong đó Ngài hứa sẽ luôn ở với các tín đồ cho đến ngày tận thế. Lời cam kết đó vẫn còn. Ngài không sai chúng ta đi làm công việc của Ngài một cách đơn lẻ. Ngài hứa sẽ không bao giờ rời xa chúng ta, Ngài đã bảo đảm rằng tất cả các nhiệm vụ Ngài giao sẽ được thực hiện qua chúng ta bởi Đức Thánh Linh của Ngài.

Thật vinh dự được dự phần vào kế hoạch cứu chuộc của Chúa cho toàn thế giới! Ngài mời bạn tham gia vào công việc quan trọng trong vương quốc của Ngài đó là biến đổi những gì đã hỏng và đem lại sự sống mới cho chúng. Mọi điều bạn làm trong sự vâng lời là cơ hội để Thánh Linh của Ngài hoạt động mạnh mẽ qua bạn!

Ngài vẫn đang ban thông điệp đảm bảo của Ngài với chúng ta: Các con sẽ có Ta là người bạn đồng hành, người lãnh đạo của con, và là chiến thắng của con. Các con sẽ có Ta là nguồn năng lực của con, là năng lượng của con, và là sự xức dầu của con. Mọi thứ con cần,con sẽ tìm thấy ở Ta. Nhận ra sự vĩ đại trong lời kêu gọi của Chúa dành cho bạn sẽ thay đổi cách bạn nhìn cuộc sống hàng ngày của mình?

Tiến sĩ Charles Stanley ( Trầm văn Lộc lược dịch )