Trang Chủ :: Chia Sẻ

Bài 96

Mang Giày

Câu chuyện kể về người du khách đến một thành phố trong buổi sáng trời lạnh. Khi ông đến khách sạn, ông để ý thấy tất cả mọi người đều đi chân không ngay cả những người làm việc lẫn khách. Trong một tiệm cà phê ông cũng thấy người đàn ông ăn mặc chỉnh tề ngồi trên bàn bèn hỏi, " tại sao ông không mang giầy "? Ôâng không biết gì về những đôi giầy hả ?" người ngồi ở bàn trả lời," đương nhiên tôi biết về giầy," người du khách hỏi tại sao ông không đi giàây." " Ồ, đó là câu hỏi " người đó trả lời " Tại sao tôi không mang giầy?".

Sau buổi ăn sáng người du khách đi bộ ra ngoài đường đầy tuyết, một lần nữa những ngươiø ông thấy đều đi chân không. Sự hiếu kỳ ông hỏi người đi bộ ngang qua, " Tại sao những người ở đầy không mang giầy?" Ông không biết rằng họ cần bảo vệ đôi chân để khỏi bị lạnh?"

Ngưòi đó trả lời rằng" hãy tin tôi đi chúng tôi đều biết về giầy. Hãy nhìn hãng xưởng đó? Đó là công ty sản xuất giầy. Chúng tôi rất hãnh diện về hãng đó, nên mỗi tuần chúng tôi tập trung lại đo ùđể nghe người lãnh đạo kể cho chúng tôi những sự tốt đẹp của những đôi giầy." Người du khách tiếp tục hỏi, Như vậy tại sao ông không mang giầy? Người đó trả lời "ồ đó là câu hỏi, Tại sao chúng tôi không mang giầy"

Khi nói về sự cầu nguyện, nhiều cơ đốc nhân giống như những ngườiï trong thành phố này. Họ tin về cầu nguyện. Họ biết được sự lạ lùng, ân đìển của việc cầu nguyện. Họ thường đến nhà thờ để nghe bài giảng về phước hạnh của sự cầu nguyện, Nhưng nếu bạn hỏi sao họ không cầu nguyện hơn nữa, " Họ sẻ trả lời "ồ đó là câu hỏi, Tại sao tôi không cầu nguyện hơn?"

Cầu nguyện là đặc ân không diển tả được cũng như bạn biết mình khó nói chuyện với thị trưởng của thành phố, người thống đốc của tiểu bang, thượng nghị sĩ hoặc là tổng thống. Đặc ân của bạn là bạn có thể nói chuyện với đấng quyền thế tối cao, đấng sáng tạo đầy khôn ngoan và đấng cứu rỗi û bất cứ giờ nào , đêm hay ngày và không cần phải lấy hẹn.

Trong sự học lời Chúa của tôi và những hành trình đi khắp thế giới. Tôi đã được thuyết phục tuyệt đối rằng khi con người thật tình cầu nguyện theo nguyên tắc Kinh Thánh, Chúa sẽ làm việc trong đời sống họ, và những người khác một cách đặc biệt theo ý Chúa Hãy cho chúng ta thành những cơ đốc nhân cầu nguyện, không giống những người đi chân không!

Bill Bright