Trang Chủ :: Chia Sẻ

Bài 172

Thăm Lại Cánh Đồng Thảm sát

"Hãy nhìn xem! Mọi đồng lúa đang chín vàng xung quanh chúng ta và sẵn sàng cho mùa gặt." (Gi 4:35 NTL)

Cuối cùng những điểm kháng cự của người cộng sản về sự áp bức đang nhường lối, các phép lạ đang xảy ra khắp nơi ở Việt Nam và Cam Bốt. Những đời sống đang được thay đổi bởi sứ điệp tình yêu và tha thứ của Chúa Cứu Thế. Nếu có thể thì tôi cũng mong chia xẻ nhiều chi tiết với các bạn. Tuy nhiên, chúng ta cần bảo vệ sự an toàn cho những người đang làm vệc trong các quốc gia đó.

Những gì tôi có thể kể cho các bạn là cuốn phim "Đức Giê-xu" được trình chiếu sâu rộng với những kết quả lớn lao. Tại khắp vùng Đông Dương (Việt, Cam-bốt, Lào), phim được chiếu trong các nhà qua việc dùng máy "video" sách tay và màn hình nhỏ 14-inch. Ví dụ như một nhóm phụ trách phim đã thực hiện 34 lần chiếu chỉ trong hai tháng. Tin Lành đã được giới thiệu cho 841 người. Trong số đó, 276 người bày tỏ rằng họ đã nhận Đấng Cứu Thế. Như thế là 32%! Giống như tại Liên Xô trước đây, người dân vùng đất Đông Dương đang khao khát lẽ thật tâm linh. Có sự mở lòng cùng với tò mò về Tin-lành do kết quả của nhiều năm khốn khó và bị đoạt mất các khí dụngï của Thiên Chúa.

Liên tưởng đến cuộc thảm sát và thiêu huỷ vô nghĩa trên hàng triệu thường dân vô tội tại Cam Bốt bởi những người cộng sản hung ác (vùng đất đã được nói đến với tên "Cánh Đồng Thảm Sát"), một người trong ban điều hành chúng tôi khi làm việc phân phối phim "Đức Giê-xu" đã báo cáo, "Những câu chuyện của Cánh Đồng Thảm Sát thì tuyệt đối không thể hiểu được. Chúng là những bài học bằng mắt nhìn mà tôi không bao giờ có thể quên... Tôi bước qua các cánh đồng còn đầy những xương cốt và quần áo. Tôi đã thấy những giầy của các trẻ nhỏ bị giết nhiều năm trước dây, vẫn còn nằm giữa những đám cỏ dại. Với hơn hai triệu người bị thảm sát, đây là lúc chúng ta cần đem về một vụ gặt mới, đem một đồng lúa chín cho đời sống và niềm vui vĩnh cửu

những điều có thể xảy đến (trong cuộc đời) thật là kinh ngạc."

Giờ đây Cánh Đồng Thảm Sát đã trở thành cánh đồng gặt hái thuộc linh cho nước Trời. Chúa chúng ta nói, "Ta bảo các con, hãy mở mắt và nhìn vào cánh đồng! Chúng dã chín cho một mùa gặt" (Gi 4:35 NIV). Những gì đang xảy ra ở đây và mọi nơi khác trên trái đất nhắc cho tôi sự mô tả về vụ gặt trên trái đất trong sách Khải Huyền 14: "Đoạn một thiên sứ khác ra khỏi thánh điện, lớn tiếng gọi Đấng ngự trên mây. "Xin Ngài tra liềm và gặt, vì giờ gặt hái đã đến, mùa gặt trên đất đã chín". Đấng ngự trên mây liền ném lưỡi liềm xuống đất, và quả đất được thu hoạch." (câu 15-16 NIV).

Bill Bright.