Trang Chủ :: Chia Sẻ

Bài 54

Hai Khía Cạnh Của Tình Yêu

[ English | Vietnamese ]

Ngày 19 tháng 12, 2002

Đôi khi bạn và những người thân yêu của bạn có cảm thấy cách xa nhau không? Bạn có bao giờ mong mỏi một tình cảm cao quý hơn trong những mối quan hệ quan trọng nhất của bạn không? Bạn có muốn biết điều gì làm cho những sự cam kết kéo dài trong một thời kỳ của những hôn nhân và những tình bạn bâng quơ không?

Chìa khóa cho những lo lắng này là sự hiểu biết và xử dụng những điểm mạnh riêng lẫn nhau để tạo nên một sự cân bằng lành mạnh giữa mặt cứng và mềm của tình yêu. Hai Khía Cạnh Của Tình Yêu sẽ chỉ bạn làm thế nào để hướng về một tình yêu tràn đầy mà sẽ làm vững mạnh tất cả những mối quan hệ của bạn.

Nhiều khi những mối quan hệ không lành mạnh hay không thỏa mãn có thể được vạch ra tới sự thiếu hiểu biết - một sự thiếu thốn kiến thức hiểu lẫn nhau. Để có thể truyền thông thành công những như cầu và mong ước của bạn tới người phối ngẫu của bạn hay mối quan hệ quan trọng khác, thì phải có sự thông hiểu về chính con người của bạn và tại sao bạn "làm những điều mà bạn làm".

Điều này có thể được thực hiện bằng cách thấu hiểu nét cá nhân cụ thể của bạn, mà bạn sẽ học khi đọc quyển sách này, và áp dụng kiến thức mới tìm thấy về chính bạn và về người phối ngẫu của bạn trong quan hệ gia đình. Sự hiểu biết mới này cuối cùng sẽ làm sáng tỏ bạn sự giận dữ phía sau những hành động của chính bạn và những hành động của người phối ngẫu của bạn.

Khi chúng tôi giảng về nét cá tính tại những cuộc họp, chúng tôi tập trung vào việc giảng dạy khán giả về họ là ai và tại sao họ quý giá như vậy, rồi giảng tiếp theo sau điều này bằng sự dạy họ tại sao những khác biệt trong người phối ngẫu của họ lại rất có giá trị. Vì đó là nơi mà sự thân mật thật có thể hình thành, khi bạn nhận biết giá trị trong những sự khác biệt của người phối ngẫu của bạn và ngừng việc cố gắng làm người phối ngẫu của bạn trở thành người mà anh ấy hay cô ấy không thể làm.

Quyền sao chép 2002 Trung Tâm Quan Hệ Gia Đình Smalley

Chuyển ngữ: Ngô Ngọc Di



© 2002 - 2007 Smalley Relationship Center. Used by permission.